Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

HỖ TRỢ CẤP GIẤY PHÉP XÂY DỰNG







HỖ TRỢ CẤP GIẤY PHÉP XÂY DỰNG

Trước khi xây dựng nhà hay sửa chữa xây dựng mới cần phải có giấy phép xây dựng và đây cũng là thủ tục quan trọng để làm hoàn công và xin cấp sổ Hồng mới sau này.
Vậy thủ tục xin cấp phép xây dựng như thế nào?
Để được cấp phép xây dựngnhà mới hay sửa chửa xây dựng mới thì cần phải có:
*    Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
*    Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở hoặc là giáy chứng nhận sở hữu nhà,
*    Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tạm thời
*    Giấy do cơ quan có thẩm quyền cấp ( bằng khoán trích lục, bản đồ phân thửa, đăng tịch, sang tên tại văn phòng công chứng, thuế nhà trước bạ)
*    Giấy chuyển nhượng lại đất đai, mua bán nhà kèm theo quyền sử dụng nhà ở đất ở được UBND phường/xã, quận/huyện xác nhận.


ĐIỀU KIỆN CẤP PHÉP XÂY DỰNG THEO NGHỊ ĐỊNH 64
NhómXây dựng
Tên thủ tụcĐiều kiện cấp phép xây dựng theo nghị định 64
Cơ quan ban hànhUBND Quận Tân Bình
Mục đíchNgày 04/9/2012 Chính phủ ban hành Nghị định 64/2012/NĐ-CP về việc cấp giấy phép xây dựng có hiệu lực từ ngày 20/10/2012.
Đối tượng áp dụng
Hồ sơ cần thiết- Phòng Quản lý đô thị quận Tân Bình xin trích 1 số nội dung chính như sau *Điều kiện để được cấp giấy phép xây dựng:•Phù hợp với: Quy hoạch chi tiết xây dựng, quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị, thiết kế đô thị được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt;•Đối với công trình xây dựng ở khu vực, tuyến phố trong đô thị đã ổn định nhưng chưa có quy hoạch chi tiết, thì phải phù hợp với Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị hoặc thiết kế đô thị được cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành;*Đối với hồ sơ thiết kế xây dựng:•Hồ sơ thiết kế xây dựng phải được tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện năng lực theo quy định thực hiện; thiết kế phải được thẩm định, phê duyệt theo quy định. •Các bản vẽ kết cấu chịu lực chính (móng, khung, tường, mái chịu lực)•Đối với trường hợp sửa chữa, cải tạo thì phải có các bản vẽ về vị trí, hạng mục cần cải tạo, nếu có ảnh hưởng đến kết cấu công trình thì phải có báo cáo kết quả khảo sát, đánh giá chất lượng kết cấu cũ liên quan đến các hạng mục cải tạo và các biện pháp gia cố xác định đủ điều kiện để sửa chữa, cải tạo, kèm theo ảnh chụp hiện trạng công trình xin phép cải tạo và công trình lân cận.*Đối với hồ sơ điều chỉnh giấy phép xây dựng:•Thay đổi hình thức kiến trúc các mặt ngoài của công trình;•Khi điều chỉnh thiết kế bên trong công trình làm thay đổi công năng sử dụng và ảnh hưởng đến phòng cháy chữa cháy, môi trường.•Mỗi công trình chỉ được đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng đã được cấp 01 lần. Trường hợp điều chỉnh từ 02 lần trở lên thì phải đề nghị cấp giấy phép xây dựng mới theo quy định.*Gia hạn giấy phép xây dựng:•Trong thời hạn 30 ngày, trước thời điểm giấy phép xây dựng hết hạn, nếu công trình chưa được khởi công, thì chủ đầu tư phải đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng. Mỗi giấy phép xây dựng chỉ được gia hạn một lần. Thời gian gia hạn tối đa không quá 6 tháng. Nếu hết thời gian gia hạn, chủ đầu tư chưa khởi công xây dựng thì phải nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép xây dựng mới.
Trên thực tế  thủ tục xinphép xây dựng nhà ở rất phức tạp.Tuy nhiên, việc đó sẽ vô cùng đơn giản vì B.i.G house chính là giải pháp của bạn.

Câu hỏi đặt ra: Tại sao phải chọn B.i.G house ?
 1. Thông thường thời gian xin phép xây dựng là 30 ngày nhưng đến B.i.G house thời gian sẽ được rút ngắn lại tùy theo hồ sơ của bạn.
2. Tại B.i.G house đang hội tụ một đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, pháp lý nhà đất,..hùng hậu với kinh nghiệm lâu năm trên nghề.
3. Chi phí vô cùng ưu đãi.
4. Trong quá trình xử lý hồ sơ nếu có vấn đề gì bên công ty sẽ bồi thường thiệt hại cho Quý khách hàng.

DỊCH VỤ HOÀN HẢO DÀNH CHO MỌI NHÀ
 CT CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG B.I.G HOUSE
Trụ sở: 71/11 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh
Email: nguyen.bighouse@gmail.com
Hotline: 0988781000 - 0903357274

 Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn giúp đỡ. Công ty sẽ tư vấn miễn phí tận tình hồ sơ nhà đất của cá nhân và tổ chức công ty quý khách hàng !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét